Các Điều khoản và Chính sách
- Điều khoản và Điều kiện Giao dịch
- Chính sách bảo mật và chia sẻ thông tin
- Chính sách bảo mật thanh toán
- Chính sách giao hàng
- Chính sách Hoàn trả Sản phẩm và Dịch vụ
Xin vui lòng đọc kỹ Điều khoản và điều kiện giao dịch này (sau đây gọi là "Điều Khoản Và Điều Kiện") trước khi đặt mua bất kỳ hàng hóa/dịch vụ/voucher/giấy chứng nhận dịch vụ nào trên Merchie (sau đây gọi là "Sản Phẩm").
1. Phạm vi áp dụng
1.1. Điều Khoản Và Điều Kiện sẽ được áp dụng cho khách hàng:
1.2. Khách hàng tại Điều Khoản Và Điều Kiện này bao gồm:
2. Xác lập và hủy hợp đồng Thương mại điện tử
2.1. Xác lập hợp đồng Thương mại điện tử
Mọi thông tin về Sản Phẩm đưa ra trên Merchie trong bất kỳ trường hợp nào không được hiểu là đề nghị giao kết hợp đồng của Merchie tới Khách Hàng.
Các bước hình thành hợp đồng như sau:
Bước 1: Khách Hàng đăt hàng trên Merchie sẽ hình thành một đơn đặt hàng ("Đơn Đặt Hàng"). Ngay sau đó, Merchie gửi thông báo đặt hàng (về mã đơn hàng, thông tin người nhận) cho Khách Hàng (i) trực tiếp qua Merchie và/hoặc (ii) qua email đăng ký;
Bước 2: Merchie gửi xác nhận Đơn Đặt Hàng thông qua một trong các Phương thức sau:
Hợp đồng giữa Merchie và Khách Hàng chỉ xác lập và có hiệu lực kể từ thời điểm Merchie gửi xác nhận như nêu tại Bước 2 (“Hợp Đồng”).
(*) Lưu ý:
- Merchie/nhà cung cấp không thể đáp ứng các điều kiện giao dịch trong Đơn Đặt Hàng của Khách Hàng do nguyên nhân khách quan, do lỗi kỹ thuật từ hệ thống hoặc do nhà cung cấp;
- Merchie nghi ngờ có sự đầu cơ kiếm lợi từ Khách Hàng (khái niệm đầu cơ được quy định tại mục (i) khoản 2.2.2 dưới đây).
Merchie sẽ cập nhật thông tin trạng thái đơn hàng không được xác nhận trong hệ thống quản lý tài khoản của Khách Hàng trên Merchie để Khách Hàng theo dõi.
2.2. Hủy Đơn đặt hàng/Hủy Hợp Đồng
2.2.1. Khách Hàng có quyền hủy Đơn Đặt Hàng, hủy Hợp Đồng trong các trường hợp sau đây:
(i) Hủy trước khi Sản Phẩm được giao: Với bất kỳ lý do gì, Khách Hàng được quyền hủy một phần hoặc toàn bộ Đơn Đặt Hàng trước thời điểm Sản Phẩm được giao (trừ trường hợp Sản Phẩm áp dụng các điều kiện đặc biệt khác đã được Merchie quy định trên từng nội dung về Sản Phẩm), bằng một hoặc nhiều phương thức sau:
- Liên hệ đến Hotline Chăm Sóc Khách Hàng (Hotline: 070-2017-688); Và/Hoặc
- Gửi yêu cầu qua email: [email protected].
- Merchie xác nhận qua điện thoại, email hoặc cập nhật tình trạng đơn hàng (Đơn hàng đã được hủy) trong hệ thống quản lý tài khoản của Khách Hàng.
(ii) Hủy sau khi Sản Phẩm được giao: Khách Hàng chỉ được hủy Hợp Đồng sau khi Sản Phẩm được giao theo các quy định tại Chính sách giao hàngtải trên Merchie.
2.2.2. Merchie có quyền hủy Đơn Đặt Hàng đã được xác nhận (Hợp Đồng) trong một số trường hợp sau đây:
(i) Khi Merchie phát hiện Khách Hàng có dấu hiệu (theo quan điểm của Merchie):
Dùng những sơ hở, lỗi hệ thống, những sai sót, nhầm lẫn dẫn đến sai lệch về thông tin Sản Phẩm (bao gồm nhưng không giới hạn về giá, về điều kiện giao hàng, về trạng thái tồn, về đặc tính, chủng loại Sản Phẩm, về các điều kiện, ưu đãi đi kèm theo Sản Phẩm) trong quá trình thực hiện giao dịch của Merchie để mua hàng nhằm nhận được lợi ích cao hơn so với bình thường;
Vi phạm các quy định của Chính Sách Khuyến Mại quy định tại Mục 2.3 Điều Khoản và Điều Kiện này.
(ii) Khi Merchie/nhân viên giao hàng của Merchie không liên hệ được với Khách Hàng từ ba (03) lần trở lên trong vòng hai mươi tư (24) giờ kể từ thời điểm bắt đầu liên hệ giao hàng;
(iii) Khi Bất khả kháng ảnh hưởng tới việc thực hiện Hợp Đồng của Merchie diễn ra và kéo dài quá hai mươi tư (24) giờ kể từ thời điểm bắt đầu xảy ra Bất khả kháng, Merchie sẽ bằng mọi phương thức, nỗ lực tối đa thông báo cho Khách Hàng về tình trạng này và đề xuất thời gian thực hiện Hợp Đồng mới. Trường hợp, Khách Hàng không đồng ý với đề xuất của Merchie có thể chủ động hủy Hợp Đồng hoặc Merchie sẽ chủ động hủy.
(iv) Các trường hợp Merchie có căn cứ xác định Hợp Đồng vô hiệu theo quy định của pháp luật.
Trong trường hợp Đơn Đặt Hàng đã được xác nhận bị hủy một phần hoặc toàn bộ, số tiền Khách Hàng đã thanh toán tương ứng với phần giá trị Đơn Đặt Hàng bị hủy sẽ được hoàn trả lại cho Khách Hàng theo quy định tại Chính sách đổi trả đăng tải trên Merchie.
2.3. Để đảm bảo tính công bằng và quyền lợi của Khách Hàng là người tiêu dùng cuối cùng, Merchie có quyền áp dụng các điều kiện hạn chế trong việc triển khai các chương trình khuyến mại (“CTKM”), bao gồm nhưng không giới hạn ở:
(i) Giới hạn về số lượng Sản Phẩm tối đa trong mỗi CTKM mà một Khách Hàng được mua;
(ii) Giới hạn về mục đích mua Sản Phẩm, theo đó Sản Phẩm mua trong các CTKM chỉ được sử dụng để tiêu dùng, không được kinh doanh, mua đi bán lại, hoặc chuyển nhượng dưới bất cứ hình thức nào;
(iii) Các giới hạn khác (nếu có) được quy định chi tiết trong từng CTKM. Các điều kiện hạn chế trong việc triển khai các CTKM sau đây gọi là Chính Sách Khuyến Mại.
Vì vậy, Merchie có quyền không xác nhận, từ chối hoặc hủy hoặc thu hồi các Sản Phẩm đã giao của các Đơn Đặt Hàng vi phạm bất kỳ nội dung nào trong Chính Sách Khuyến Mại mà không cần thông báo đến Khách Hàng. Để làm rõ, Đơn Đặt Hàng vi phạm Chính Sách Khuyến Mại là Đơn Đặt Hàng vi phạm do một hoặc một nhóm Khách Hàng có liên hệ với nhau, sử dụng một hay nhiều tài khoản trên Merchie để đặt mua Sản Phẩm có áp dụng CTKM. Merchie sẽ sử dụng các công cụ của mình để xác minh và có toàn quyền quyết định Đơn Đặt Hàng đó có vi phạm Chính Sách Khuyến Mại hay không.
3. Giá cả và thanh toán
3.1. Trong mọi trường hợp, giá của Sản Phẩm không bao gồm phí vận chuyển. Chi phí vận chuyển được quy định cụ thể tại Chính sách giao hàng đăng tải trên Merchie.
3.2. Khách Hàng thanh toán giá trị của Đơn Đặt Hàng theo quy định tại Chính sách giao hàng đăng tải trên Merchie trước khi nhận Sản Phẩm của Đơn Đặt Hàng đó. Khi Khách Hàng nhấn (click) vào ô “Thanh toán” để tiến hành thanh toán Đơn Đặt Hàng có nghĩa là
(i) Khách Hàng xác nhận đã rà soát thông tin Đơn Đặt Hàng;
(ii) Và Khách Hàng đồng ý là Điều Khoản Và Điều Kiện sẽ được áp dụng cho giao dịch mua Sản Phẩm trong Đơn Đặt Hàng đó.
3.3. Merchie có quyền từ chối chấp nhận cho Khách Hàng thanh toán bằng thẻ tín dụng trong một số trường hợp theo quyết định của Merchie.
3.4. Để đảm bảo an toàn thanh toán, Khách Hàng lưu ý:
(i) Chỉ thực hiện thanh toán trực tuyến tại cửa sổ liên kết từ Merchie chuyển đến;
(ii) Sử dụng và bảo quản thẻ cẩn thận (thẻ tín dụng, thẻ ATM, thẻ mua hàng…), bảo mật thông tin tài khoản/thông tin thẻ;
(iii) Không cho người khác mượn hoặc sử dụng thẻ/tài khoản để mua hàng tại Merchie. Ngay khi phát hiện giao dịch phát sinh bất thường nào tại Merchie, Khách Hàng cần liên hệ ngay Hotline của Merchie để được xử lý kịp thời;(iv) Trong mọi trường hợp, với thẻ tín dụng/ghi nợ quốc tế, Khách Hàng vui lòng không để lộ số CVV/CVC/CSC (là mã số bảo mật, bộ ba kí tự số được in ở mặt sau của thẻ) để bảo mật thông tin thẻ.
4. Giao nhận sản phẩm
4.1. Sản Phẩm sẽ được giao đến địa chỉ Khách Hàng yêu cầu trong Đơn Đặt Hàng vào thời gian quy định tại Chính sách giao hàng đăng tải trên Merchie hoặc vào thời gian Khách Hàng yêu cầu được nhận hàng với điều kiện thời gian giao hàng này phải phù hợp với Chính sách giao hàng đó.
Trong trường hợp Khách Hàng muốn thay đổi địa chỉ nhận Sản Phẩm thì Khách Hàng phải gọi điện thông báo qua hotline CSKH đầy đủ thông tin gồm: tên và số điện thoại liên lạc của người được Khách Hàng chỉ định nhận Sản Phẩm cũng như địa chỉ nhận Sản Phẩm. Người được Khách Hàng chỉ định nhận Sản Phẩm trên Đơn Đặt Hàng hoặc bằng điện thoại như quy định tại Điều 4.1 này được gọi chung là “Người Nhận Hàng”.
Khi được Merchie yêu cầu, Người Nhận Hàng phải xuất trình giấy tờ tùy thân như Chứng minh nhân dân/Thẻ căn cước công dân/Hộ chiếu để nhân viên giao hàng kiểm tra trước khi nhận hàng
4.2. Quy định về kiểm tra Sản Phẩm khi nhận hàng được quy định tại Chính sách giao hàng được đăng tải trên Merchie.
Rủi ro và quyền sở hữu Sản Phẩm sẽ được chuyển cho Khách Hàng từ thời điểm Người Nhận Hàng ký vào Danh sách giao hàng. Khách Hàng cần giữ lại Phiếu giao hàng để đối soát hoặc để giải quyết các vấn đề có thể phát sinh liên quan đến Sản Phẩm (nếu có). Sau thời hạn đổi trả Sản Phẩm quy định tại Chính sách đổi trả đăng tải trên Merchie, các vấn có thể phát sinh liên quan đến Sản Phẩm (nếu có) sẽ được thực hiện theo Chính sách bảo hành đăng tải trên Merchie.
5. Đổi, trả sản phẩm
Việc đổi, trả Sản Phẩm được thực hiện theo các quy định tại Chính sách đổi trả đăng tải trên Merchie.
6. Điểm thưởng và đổi điểm
Quy định về tích lũy và quy đổi điểm thưởng được thực hiện theo chính sách cụ thể của Merchie tại từng thời điểm.
Merchie khuyến khích Khách Hàng đăng ký tài khoản trên Merchie để tiện theo dõi lịch sử giao dịch, nhận thông tin cập nhật về hàng hóa, các chương trình khuyến mại, hưởng các ưu đãi đối với khách hàng thân thiết.
7. Chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại
7.1. Trong trường hợp có bất kỳ thắc mắc hay khiếu nại nào, bao gồm nhưng không giới hạn ở chất lượng hàng hóa/dịch vụ, việc giao Sản Phẩm, thái độ của nhân viên giao hàng, việc đổi/ trả Sản Phẩm…
Khách Hàng có thể liên hệ với hotline của Merchie theo số hotline 070-2017-688 hoặc email [email protected]. Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng sẽ tiếp nhận và phản hồi lại cho Khách Hàng trong thời gian sớm nhất.
7.2. Bảo hành Sản Phẩm:
Các Sản Phẩm sẽ dược bảo hành (Nếu có) theo chính sách của người bán; Trong mọi trường hợp Merchie không có trách nhiệm bảo hành Sản Phẩm. Trong trường hợp gặp khó khăn hoặc thắc mắc, Khách Hàng có thể liên hệ theo thông tin hướng dẫn hoặc liên hệ hotline Chăm Sóc Khách Hàng của Merchie theo số hotline 070-2017-688 hoặc email cskh@Merchie.vn để được hỗ trợ.
8. Bảo mật thông tin
8.1. Quy định về bảo mật thông tin của Khách Hàng được thực hiện theo Chính sách bảo mật và chia sẻ thông tin riêng đăng tải trên Merchie.
8.2. Quy định về bảo mật thông tin thanh toán cho Khách Hàng được thực hiện theo Chính sách bảo mật thông tin thanh toán.
9.Giới hạn trách nhiệm
Trong mọi trường hợp, Merchie không chịu trách nhiệm đối với mọi thiệt hại/mất mát/tổn thất/hư hỏng mà Khách Hàng phải chịu sau thời điểm rủi ro được chuyển từ Merchie sang Khách Hàng, trừ khi do lỗi của Merchie gây ra.
10.Điều khoản chung
10.1. Các quy định được dẫn chiếu trong Điều Khoản Và Điều Kiện này là một phần không thể tách rời của Điều Khoản Và Điều Kiện này.
Nếu có bất cứ sự không thống nhất nào giữa Điều Khoản Và Điều Kiện này với bất cứ quy định nào khác về cùng một nội dung, nội dung của Điều Khoản Và Điều Kiện này sẽ được ưu tiên áp dụng.
10.2. Merchie và Khách Hàng khi truy cập và mua hàng trên Merchie đồng nghĩa với việc đồng ý thực hiện mọi nghĩa vụ quy định tại Điều Khoản Và Điều Kiện này.
Merchie có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong Điều Khoản Và Điều Kiện này, tùy từng thời điểm. Các thay đổi sẽ có hiệu lực ngay khi được cập nhật chính thức trên Merchie và không cần phải thông báo trước, khi Khách hàng tiếp tục thực hiện giao dịch với Merchie sau khi thay đổi Điều Khoản Và Điều Kiện mới có hiệu lực, có nghĩa là Khách Hàng chấp nhận với những thay đổi đó. Một lần nữa, Merchie lưu ý: Khách Hàng vui lòng cập nhật thường xuyên hoặc đọc kỹ lại Điều Khoản Và Điều Kiện trước khi thực hiện giao dịch.
10.3. Điều Khoản và Điều Kiện này và mọi vấn đề phát sinh trong quan hệ hợp đồng giữa Merchie và Khách Hàng sẽ được hiểu và điều chỉnh theo quy định của luật pháp Việt Nam.
Mọi tranh chấp, khác biệt, khiếu nại phát sinh từ/hoặc liên quan đến nội dung của Điều Khoản Và Điều Kiện này sẽ được giải quyết thông qua thương lượng trên tinh thần thiện chí trong vòng ba mươi (30) ngày. Nếu không thể giải quyết trong thời hạn ba mươi (30) ngày này, tranh chấp, khiếu nại trên có thể được giải quyết tại cơ quan tòa án có thẩm quyền.
1.Mục đích áp dụng
Chính sách bảo mật và chia sẻ thông tin này (“Chính Sách”) nhằm đảm bảo an toàn thông tin liên quan đến các tổ chức, cá nhân tham gia truy cập và/hoặc giao dịch trên website merchie.vn (sau đây gọi chung là “Merchie”).
Chính Sách này mô tả cách Merchie tiếp nhận, tổng hợp, lưu giữ, sử dụng và bảo vệ thông tin của các tổ chức, cá nhân tham gia truy cập, giao dịch trên Merchie (“Khách Hàng”). Việc Khách Hàng truy cập hoặc thực hiện giao dịch trên Merchie được hiểu là Khách Hàng đã đọc, hiểu và đồng ý tuân thủ Chính Sách này, kể cả các phiên bản sửa đổi, bổ sung của Chính Sách.
2.Quy định cụ thể
2.1. Về việc thu thập thông tin
2.2. Về việc lưu giữ và bảo mật thông tin riêng
2.3. Về việc sử dụng Thông Tin Khách Hàng
2.4. Về việc liên kết với các website khác
2.5. Về việc chia sẻ Thông Tin Khách Hàng
(i) Nghiên cứu thị trường và các báo cáo phân tích: Merchie có thể dùng Thông Tin Khách Hàng để nghiên cứu thị trường, tổng hợp, phân tích thông tin chung của Khách Hàng (ví dụ độ tuổi trung bình, khu vực địa lý), thông tin chi tiết sẽ được ẩn và chỉ được dùng để phục vụ công việc thống kê. Trong trường hợp Merchie tiến hành khảo sát cần sự tham gia của Khách Hàng, bất kỳ câu trả lời cho khảo sát hoặc thăm dò dư luận mà Khách Hàng cung cấp cho Merchie sẽ không được chuyển cho bất kỳ bên thứ ba nào.
(ii) Trao đổi Thông Tin Khách Hàng với các dịch vụ và các đối tác có ký kết thỏa thuận liên kết chăm sóc khách hàng với Merchie: Merchie có thể chia sẻ Thông Tin Khách Hàng cho các công ty đối tác liên kết và các trang thông tin điện tử liên kết trong nước và quốc tế của Merchie. Việc chia sẻ này giúp Merchie có thể cung cấp cho Khách Hàng các thông tin về các sản phẩm và dịch vụ, liên quan đến hàng hóa, dịch vụ và vấn đề khác mà Bạn có thể quan tâm. Trong trường hợp các công ty liên kết của Merchie được cấp quyền truy cập Thông Tin Khách Hàng, họ sẽ phải tuân thủ nghiêm ngặt các quy định được mô tả trong Chính Sách này.
(iii) Trao đổi Thông Tin Khách Hàng các bên thứ 3 là đối tác, đại lý của Merchie: Merchie có thể chuyển Thông Tin Khách Hàng cho các đại lý và nhà thầu phụ để làm phân tích dữ liệu, tiếp thị và hỗ trợ dịch vụ khách hàng. Merchie cũng có thể trao đổi Thông Tin Khách Hàng với bên thứ ba cho mục đích chống gian lận và giảm rủi ro tín dụng.
(iv) Trao đổi Thông Tin Khách Hàng với các đối tác quảng cáo: Hệ thống theo dõi hành vi của Khách Hàng được Merchie sử dụng trên kênh hiển thị quảng cáo (ví dụ như tiếp thị lại Khách Hàng, hệ thống quản lý các chiến dịch quảng cáo DoubleClick, báo cáo về nhân khẩu, sở thích của khách hàng với công cụ Google Analytics...) có thể thu thập được các thông tin như độ tuổi, giới tính, sở thích và số lần tương tác với số lần xuất hiện của quảng cáo. Với tính năng cài đặt quảng cáo, Khách Hàng có thể lựa chọn thoát ra khỏi tính năng theo dõi hành vi khách hàng của Google Analytics và lựa chọn cách xuất hiện của kênh hiển thị quảng cáo trên Google.
(v) Trao đổi Thông Tin Khách Hàng với những đơn vị kinh doanh khác mà Merchie có kế hoạch sáp nhập hoặc mua lại: Trong trường hợp này, Merchie sẽ yêu cầu những đơn vị đó tuân thủ nghiêm ngặt theo Chính Sách này.
2.6. Sử dụng Cookie
Merchie cung cấp các tập tin cookie hoặc các công nghệ tương tự, nhằm thu thập các thông tin như: lịch sử truy cập, các lựa chọn của Khách Hàng khi truy cập và sử dụng tính năng của Merchie... nhằm tăng trải nghiệm bảo mật và giúp Merchie hiểu rõ nhu cầu, sở thích của Khách Hàng để có thể cung cấp dịch vụ tốt hơn.
2.7. Liên hệ, giải đáp thắc mắc
Bất kỳ khi nào Khách Hàng cần hỗ trợ, hãy gọi đến số hotline của Merchie hoặc gửi email đến địa chỉ: cskh@Merchie.vn.
1. Mục đích áp dụng
Hệ thống thanh toán thẻ trên website www.merchie.vn (sau đây gọi là "MERCHIE") được cung cấp bởi các đối tác cổng thanh toán đã được cấp phép hoạt động hợp pháp tại Việt Nam (“Đối Tác Cổng Thanh Toán”). Theo đó, các tiêu chuẩn bảo mật thanh toán thẻ của MERCHIE đảm bảo tuân thủ theo các tiêu chuẩn bảo mật của Đối Tác Cổng Thanh Toán.
Ngoài ra, MERCHIE còn có các tiêu chuẩn bảo mật giao dịch thanh toán riêng, đảm bảo an toàn các thông tin thanh toán của khách hàng.
2. Quy định cụ thể
2.1.Chính sách giao dịch thanh toán bằng thẻ nội địa và thẻ quốc tế đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn bảo mật của các Đối Tác Cổng Thanh Toán gồm:
2.2.Chính sách bảo mật giao dịch trong thanh toán của MERCHIE áp dụng với khách hàng:
1. Quy định kiểm tra hàng hóa khi giao nhận
Nhằm đáp ứng nhu cầu và bảo vệ tối đa quyền lợi khách hàng khi sử dụng dịch vụ, Merchie đã triển khai chính sách hỗ trợ việc xem và kiểm tra hàng hóa khi giao hàng. Khách hàng khi nhận phải kiểm tra sơ bộ và ký vào Danh sách giao hàng, đồng thời giữ lại Phiếu giao hàng đi kèm theo Sản Phẩm. Khi nhận hàng từ nhân viên giao nhận, Khách hàng có thể mở niêm phong thùng hàng của Merchie để kiểm tra hàng hóa (số lượng, màu sắc, tình trạng, chủng loại, kích cỡ…)
Lưu ý: việc kiểm tra sẽ không bao gồm mở seal (niêm phong) riêng của sản phẩm (gây ảnh hưởng đến tem dán niêm phong, bao bì sản phẩm,...) hay kiểm tra sâu (cắm điện, sử dụng thử, ghi chép dữ liệu,...).
Trong trường hợp đồng kiểm theo yêu cầu của Khách Hàng, nhân viên giao nhận sẽ ký xác nhận vào Phiếu giao hàng. Nếu nhân viên giao nhận không thực hiện theo yêu cầu của khách hàng thì khách hàng có thể từ chối nhận Sản Phẩm tại thời điểm đó. Merchie khuyến khích Khách Hàng sử dụng tối đa quyền lợi trên trước khi nhận hàng để được hỗ trợ tốt nhất trong mọi tình huống nếu phát sinh yêu cầu
2. Quy định thời gian giao hàng
Merchie sử dụng dịch vụ giao hàng của đối tác thứ 3, tuỳ thuộc vào thời điểm mà Merchie sẽ cập nhật và thông báo lại chính sách về thời gian phục vụ giao hàng tại đây.
Thời gian phục vụ giao hàng dự kiến từ thứ 2 đến thứ 7 (trừ ngày Lễ, Tết).
3. Quy định phí giao hàng
1. Lý do chấp nhận trả hàng
2. Yêu cầu sản phẩm trả hàng
2.1.Điều kiện trả hàng:
2.2.Thời gian áp dụng trả hàng
Trừ khi được quy định khác đi trong phần giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ trên website của Merchie, khách hàng có thời hạn 03 ngày kể từ ngày nhận hàng để gửi yêu cầu trả lại.
3.Thời điểm yêu cầu trả hàng sẽ được căn cứ theo:
4.Chi phí trả hàng
Đối với các sản phẩm/voucher/GCN trả lại do lỗi của Merchie hoặc nhà cung cấp (NCC), khách hàng sẽ được miễn phí trả lại hàng hóa.
5.Quy định hoàn tiền
5.1.Nguyên tắc hoàn tiền
5.2.Thời gian xử lý
Merchie sẽ gửi kết quả phản hồi yêu cầu hoàn trả tới Khách hàng thông qua email hoặc điện thoại trong vòng tối đa 05 ngày làm việc kể từ khi Merchie nhận lại sản phẩm.